Chính Sách Đổi Trả Và Hoàn Tiền
Đối với khách hàng tại khu vực Tp.HCM, Quý khách có thể trực tiếp liên hệ đổi/trả hàng tại trụ sở chính của AZE: 244/11 Đường Dương Đình Hội, P.Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM.Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trừ Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại AZE. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại AZE.
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của AZE. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG
- Đổi trả theo nhu cầu khách hàng
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết,phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật vàcác quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấuhiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộphận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của AZE để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, AZE có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại AZE, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1:Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sáchhướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2:Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
- Bước 3: Trong vòng 7ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
- PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Lí do đổi trả hàng | Phương thức hoàn tiền |
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý) | · Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng) |
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng | · Khách hàng được mua sản phẩm mới · Đổi sản phẩm mới cùng loại. · Hoàn tiền mặt lại cho khách hàng (sau khi đã trừ phí xử lý đơn hàng) |
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ:
0938603488